CÔNG TY TNHH JUNO SOFA VIỆT NAM

SOFA CHÂU ÂU

SOFA VĂN PHÒNG

SOFA GÓC DA

SOFA GÓC NỈ
SOFA GIÁ RẺ
Xu hướng thiết kế nội thất 2019

Khi nói đến việc xây dựng một ngôi nhà hoàn hảo, mọi người đam mê thiết kế đều biết rằng nội thất có thể tạo ra hoặc phá vỡ một không gian. Việc lựa chọn các mảng màu, nội thất tùy chỉnh phù hợp sẽ nâng cao toàn bộ thẩm mỹ ngôi nhà bạn. Để bạn có thể hiểu được các xu hướng đồ nội thất cần chú ý năm 2019, Chúng tôi chỉ ra các xu hướng hàng đầu năm 2019 để các bạn tham khảo: 

1. Sồi oxy hóa

Với gỗ cũ, gỗ sồi bị oxy hóa sẽ đem đến sự đa dạng hơn về nội thất gỗ sồi. Nó mang lại sự chắc chắn và thoải mái cho không gian nhà bạn.

2. Đầu giường

Hãy tưởng tượng thưởng thức giấy ngủ ngọt ngào ở nhà và nép mình bên những tấm vải sa hoa được khâu may 1 cách tỉ mỉ thủ công. Đầu giường nhà bạn được bọc bằng nhung, họa tiết hoa văn đa dạng sẽ làm tăng thêm sự tinh tế cho phòng ngủ.

3. Nội thất đa năng

Cuộc sống bây giờ vội vã và hỗn loạn, Chúng tôi nghe nhiều khách hàng nói về việc muốn đơn giản hóa nhà cửa của họ, như vậy những đồ nội thất đa chức năng sẽ phổ biến hơn trong năm 2019. Như những chiếc ghế kèm bàn, sofa giường, bàn làm việc kết hợp bàn trang điểm.

4. Nội thất thủ công

Đồ nội thất thủ công sẽ trở lại với năm 2019, so với những đồ nội thất sản xuất hàng loạt thì không gian ngôi nhà đặc biệt hơn nếu có đồ thủ công tinh xảo, độc lạ.

5. Tông màu

Màu hồng là màu trung tính mới, nó kết hợp với màu xám và màu tự nhiên cho bảng màu dịu, nó cũng có thể kết hợp với màu đậm như xanh nước biển, xanh lá cây, và cho phép màu đậm trở thành nội bật.

6. Giường ấm áp

Giường sẽ như một tổ kén, Có nhiều việc diễn ra trên thế giới này và chúng tôi muốn chúng ta được bảo vệ và nuôi dưỡng khi chúng ta đang ngủ hoặc thư giãn. Đầu giường và chân giường bọc nệm sẽ tạo ra sự êm ái, ấp áp như những cái ôm nồng ấm.

7. Mô hình hình học

"Tôi đang bị ngập trong các mô hình hình học, chúng tôi di chuyển các vòng lặp chặt trẽ, quá tỉ lệ, không đối xứng, hoàn hảo trong sự không hoàn hảo"

8. Vật liệu tự nhiên

Niềm đam mê của tôi về các vật liệu tự nhiên và kết cấu hình ảnh của chúng thêm vào nội thất sẽ tiếp tục sử dụng trong 2019. Đá thạch anh, đá tự nhiên, được pha trộn sử dụng một cách tinh tế. 

9. Kim Loại

Kim loại sẽ được sử dụng theo cách thú vị và sẽ phổ biến hơn bao giờ hết, không chỉ là màu vàng đơn thuần nữa mà đồng thau, kim loại đen, sẽ được sử dụng theo cách đơn giản hoặc đại trà. Chúng chắc chắn sẽ thú vị hơn và được thiết kế theo cách điêu khắc. Chức năng tuyệt vời thúc đẩy nghệ thuật.

10. Chi tiết nhỏ

Các chi tiết nhỏ bên trong có ảnh hưởng lớn đến thiết kế, đường may tinh tế, đường nối tương phản hoặc được khâu nổi bật tạo ra sự độc đáo và mức độ cảm nhận giá trị.

 

Gọi ngay SMS Chỉ Đường