CÔNG TY TNHH JUNO SOFA VIỆT NAM

SOFA CHÂU ÂU

SOFA VĂN PHÒNG

SOFA GÓC DA

SOFA GÓC NỈ
SOFA GIÁ RẺ
Các câu hỏi thường gặp

Các câu hỏi thường gặp

1. Juno Sofa được thành lập lâu chưa?

 Juno Sofa được thành lập từ năm 2017, tiền thân là xưởng sản xuất sofa từ năm 2010.

2.  Sàn phẩm JUNO SOFA từ đâu?

Toàn bộ sản phẩm của JUNO SOFA được đội ngũ thiết kế của JUNO SOFA sáng tạo ra với phương châm đem lại cho khách hàng một sản phẩm hoàn thiện nhất, Sofa giá rẻ nhất, Sofa chất lượng nhất, giao hàng sofa nhanh chóng nhất.

3. Juno Sofa nhận phương thức thanh toán nào?

Quý khách chỉ cần ở nhà nhận hàng từ người giao hàng và thanh toán theo phương thức COD hoàn toàn miễn phí hoặc chuyển khoản qua ngân hàng VCB hay Techcombank....v.v

4. Juno Sofa có các chương trình khuyến mãi không?

JUNOSOFA thường xuyên có chương trình giảm giá 5%-10% tất cả các mặt hàng đối với khách hàng là Thành viên của JUNO SOFA...Quý khách muốn tìm hiểu mọi thông tin về các chương trình khuyến mãi xin vui lòng truy cập website www.junosofa.vn hoặc liên hệ với chúng tôi.

5. Cách mua hàng tại JUNO SOFA như thế nào?

Quý khách cũng có thể gọi điện đến cho chúng tôi để đặt hàng.

Nếu mua hàng online:

- Cách 1: Quý khách chọn hàng xong thì liên hệ trực tuyến với chúng tôi hoặc điện thoại và báo lại mã hàng để chúng tôi nhanh chóng báo lại cho quý khách.

- Cách 2: Qúy khách mua online, mua bằng thẻ Visa, mua hàng trả góp có thể mua thông qua các trang thương mại điện tử: Adayroi, Lazada, tiki.

6. Có bao giờ món hàng tôi muốn mua đang ở trạng thái hết hàng không?

Với phương châm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng chúng tôi luôn cam kết toàn bộ sản phẩm được đăng trên website là còn hàng.

7. Phí vận chuyển của JUNO SOFA là bao nhiêu?

Quý khách đặt mua hàng với JUNO SOFA sẽ được thông báo chi phí vận chuyển theo đơn vị vận chuyển mà JUNO SOFA đã ký kết hợp tác. Tại Tp. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Long An, Biên Hòa chúng tôi không tính chi phí vận chuyển.

8. Tôi thấy một số nơi bán sản phẩm giống sản phẩm của JUNO SOFA với giá rẻ hơn?

Tất cả sản phẩm của JUNO SOFA đều do JUNO SOFA thiết kế sản xuất hoặc hợp tác sản xuất, các cửa hàng khác bán hàng giống JUNO SOFA mà không nằm trong danh sách đại lý ủy quyền của JUNO SOFA là sản phẩm nhái, sản phẩm kém chất lượng, chúng tôi không chịu trách nhiệm với chất lượng của những sản phẩm này. Nếu quý khách hàng phát hiện ra vui lòng report or báo lại cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ có chương trình khuyến mãi dành riêng cho quý khách.

9. Tôi có thể làm đại lý cho JUNO SOFA không?

JUNO SOFA rất cám ơn nhã ý hợp tác của Quý khách, mong Quý khách vui lòng cung cấp thông tin Qua email: junosofasaigon@gmail.com hoặc liên lạc với chúng tôi.

10. Chính sách gửi trả hàng của JUNO SOFA như thế nào?

Áp dụng với Khách mua hàng trên adayroi, Lazada, tiki Nếu Quý khách không vừa ý với món hàng mình đã chọn thì trong thời gian cho phép là 3 ngày Quý khách có thể gửi trả lại với điều kiện hàng còn nguyên mới và chưa sử dụng (bao gồm nguyên mác và bao bì). Phí gửi hàng và hoàn trả khách hàng chịu.

          • Chúng tôi không nhận hàng gửi trả bị thiếu tem sản phẩm, bao bì đóng gói của sản phẩm.

         • Sau khi nhận hàng và kiểm tra chúng tôi sẽ báo quý khách chọn sản phẩm khác hoặc sẽ gửi trả tiền lại cho quý khách.

Áp dụng đối với khách mua trực tiếp: Chúng tôi mong muốn khi nhận hàng QK kiểm tra thật kỹ sản phẩm, phản hồi và trả hàng trước khi nhận thanh toán. Trường hợp không hài lòng với sản phẩm Chúng tôi sẽ chở hàng về và hoàn trả tiền đặt cọc.

11. Tôi có thể thay đổi món hàng mình đã mua không?

JUNO SOFA lúc nào cũng mong muốn Quý khách hàng hài lòng và tự hào về món hàng mình đã chọn. Sản phẩm chúng tôi đã tiến hành sản xuất thì mọi thay đổi của Quý Khách hàng là thiệt hại rất nhiều.

- Trước khi nhân viên chúng tôi gọi báo xác nhận gửi hàng.

Chúng tôi rất vui khi nhận được sự góp ý, đánh giá của quý khách để JUNO SOFA ngày càng hoàn thiện hơn.

Xin trân trọng cảm ơn quý khách hàng.

JUNO SOFA

Gọi ngay SMS Chỉ Đường