CÔNG TY TNHH JUNO SOFA VIỆT NAM

SOFA CHÂU ÂU

SOFA VĂN PHÒNG

SOFA GÓC DA

SOFA GÓC NỈ
SOFA GIÁ RẺ
Bí quyết nâng cao tuổi thọ cho sofa giường nằm phòng khách

Mọi người thường có suy nghĩ các sản phẩm ghế sofa giường nằm thường chỉ có một thời gian sử dụng ngắn. Tuy nhiên, đây chỉ là một phần nhỏ nếu như bạn chọn lựa sản phẩm giá rẻ, phần còn lại phụ thuộc hoàn toàn vào khả năng bảo quản và giữ gìn của người sử dụng. Chính vì thế, chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn một vài bí quyết nâng cao tuổi thọ cho sofa giường nằm.

1. Vệ sinh vỏ bọc và hút bụi thường xuyên

Sau một thời gian sử dụng ghế sofa giường nằm, bạn sẽ thấy vỏ bọc nệm có vẻ bị tôn lên, không bằng phẳng như khi mới mua. Bạn đừng quá lo lắng vì đây chỉ là một chuyện bình thường. Bạn chỉ cần rũ cả tấm đệm lên để phân bố lại cho đều đặn. Nếu là sofa giường cỡ lớn thì bạn cần phải có thêm người trợ giúp để hiệu quả tốt hơn. Tiếp theo đó, bạn phải dành thời gian vệ sinh, hút bụi theo đúng chu kỳ. Vì bụi bẩn có thể dễ dàng bị nhiễm vào bên trong qua tấm vải bọc hay lớp da bên ngoài đặc biệt là khi độ ẩm không khí tăng cao.

2. Thường xuyên thay vỏ bọc sofa

Vỏ bọc ghế sofa giường cũng giống như quần áo của bạn mặc hàng ngày, cũng cần phải được giặt giũ thường xuyên và thay mới theo chu kỳ tuần hoặc tháng. Đặc biệt, khi bạn sử dụng thường xuyên thì mồ hôi của cơ thể sẽ ngấm vào vỏ bọc, dẫn đến sofa bị nhiễm bẩn. Để ngăn chặn nguy cơ nhiễm khuẩn bạn hãy đảm bảo rằng vỏ bọc phải được làm sạch thường xuyên.

3. Tránh những vật sắc nhọn

Nhiều người dùng hay có thói quen tiện dùng dao gọt hoa quả ngay trên ghế sofa giường nằm. Hãy thử tưởng tượng xem nếu bạn làm rơi dao xuống sofa thì điều gì sẽ xảy ra? Ngay cả khi một va chạm nhẹ bạn có thể không để ý tới cũng có thể dẫn đến một vết rách to qua thời gian sử dụng. Vết rách đó làm cho nệm mút bên trong bị lồi ra gây cảm giác mất thẩm mỹ. Ngoài ra, cón có thể làm cho khung sườn của sofa bị lồi ra gây nên cảm giác rất khó chịu cho người dùng. Bên cạnh đó, nếu nhà bạn có nuôi chó mèo thì cũng nên nghiêm cầm những loài động vật này chạy nhảy lên sofa giường vì móng vuốt sắc nhọn của chúng có thể làm hỏng mặt ghế sofa của bạn bất cứ lúc nào.

4. Không ăn uống trên ghế sofa

Khi bạn ăn uống ngya trên ghế sofa giường thì khả năng cao có thể xảy ra tình trạng rơi vãi đồ uống hoặc những vụn thức ăn. Thức uống tràn ra nhanh chóng ngấm vào vỏ bọc và gây ra vấn đề nguy hiểm như nấm mốc nếu không được xử lý nhanh chóng ngay lập tức. Vụn thức ăn chính là mồi ngon cho lũ kiến, sâu bọ tìm tới. Hãy hạn chế tối đa và vệ sinh ngay lập tức nên thức ăn, nước uống rơi vãi ra sofa.

Nguồn: BNS sofa

Gọi ngay SMS Chỉ Đường