CÔNG TY TNHH JUNO SOFA VIỆT NAM

SOFA CHÂU ÂU

SOFA VĂN PHÒNG

SOFA GÓC DA

SOFA GÓC NỈ
SOFA GIÁ RẺ
Tổng hợp mẫu thiết kế phòng ngủ hiện đại dành cho trẻ theo xu hướng năm 2017

Tổng hợp mẫu thiết kế phòng ngủ hiện đại dành cho trẻ theo xu hướng năm 2017

 

Tổng hợp mẫu thiết kế phòng ngủ hiện đại dành cho trẻ theo xu hướng năm 2017

Bạn đang muốn tìm cho mình một mẫu thiết kế nội thất phòng trẻ em hiện đại? Bài này sẽ tổng hợp những mẫu thiết kế theo phong cách hiện đại nhất mà nên tham khảo qua. Hẳn là bé yêu của bạn cũng sẽ rất thích những mẫu thiết kế này.

Phòng ngủ dành cho trẻ em là không gian được các bậc phụ huynh cực kì quan tâm, đó là nơi sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển của trẻ nhỏ. Nội thất phòng cho trẻ em cần phải có đủ công năng cần thiết thì sẽ giúp ích cho việc học tập của trẻ rất nhiều. Tuy nhiên, phòng ngủ có đầy đủ công năng cũng cần phải được thiết kế một cách khoa học, tiện lợi và tất nhiên không thể thiếu đi tính thẩm mỹ của nó. Dưới đây là một số mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ trẻ em mà các bậc phụ huynh nên tham khảo qua.

mẫu thiết kế nội thất phòng trẻ em hiện đại cho năm 2017

Với không gian nội thất nhà ở có một cánh cửa sổ đặt ở chính giữa canh phòng, thì việc đặt hai kệ sách đứng lớn ở hai bên có chiều cao vừa tầm sẽ giúp cho trẻ có được nhiều nơi lưu trữ sách vở cũng như vật dụng học tập hơn. Một chiếc bàn học tập cho  đơn giản không ngăn cho trẻ được đặt ngay trước cửa sổ không những giúp trẻ thoải mái với tư thế, mà còn nhận được nhiều ánh sáng tự nhiên tránh bị cận thị.

mẫu thiết kế nội thất phòng trẻ em màu xanh sang trọng, hiện đại cho năm 2017

Thoạt nhìn qua bạn cũng đủ thấy thích thú với căn phòng như thế này, được phối với những màu sắc tươi sáng giúp cho căn phòng trở nên bắt mắt hơn rất nhiều. Điều này rất có ích cho trí sáng tạo cho trẻ. Chiếc giường hai tầng giành cho gia đình có hai con sẽ giúp tiết kiệm được không gian rất tốt, bên cạnh là chiếc cầu thang đầy sáng tạo giúp trẻ bước lên tầng trên một cách thuận lợi. Bàn học tập cho bé được đặt ở cửa sổ để dễ dàng tiếp nhận ánh sáng hơn.

mẫu thiết kế nội thất phong trẻ em đẹp hiện đại cho năm 2017

Căn phòng trông phong cách hơn với sàn nhà dược lát gạch men màu đen óng ả. Những chiếc kệ sách gỗ được đặt ốp sát tường và bài trí một cách trật tự. Không gian nội thất có thêm nhiều nơi lưu trữ những vật dụng học tập hơn, những vật dụng trang trí nội thất được đặt tuy ý theo sở thích, khả năng sáng tạo của trẻ. Tuy nhiên căn phòng khá tối do thiếu đi nguồn ánh sáng, việc này được bù bằng một chiếc đèn đặt ở trên kệ sách đứng.

Một căn phòng đầy nữ tính cho những cô công chúa đáng yêu. Phối màu linh động với những tông màu hồng dâu, cam và màu be, cho bé một không gian thật dễ thương. Bàn học tập cho bé được đặt hướng vào tường, bên cạnh khung cửa kính rộng và lớn cho trẻ sự tập trung cần thiết và ánh sáng đầy đủ khi đang học. Kệ sách đứng đặt ở hai bên bàn học tập cho bé ngang tầm nhìn với bàn học trẻ em, cho bé dễ dàng với tay.

Màu trắng tinh tế thật sự mang lại một trải nghiệm hiện đại cho trẻ rất tốt. Tuy nhiên, không gian nội thất sẽ trở nên rất nhợt nhạt nếu như không tinh tế trong việc phối màu. Hãy thử những món nội thất nhà ở có đầy những màu tươi sáng, trẻ trung như chiếc giường màu xanh. Kệ sách treo tường được sơn màu tím tạo điểm nhấn cho căn phòng, đặt cạnh bàn học tập cho bé là chiếc tủ phong ngủ lớn đặt kế bên có cánh cửa sơn đầy sắc màu. Khung cửa sổ rộng, cho ánh sáng được tràn ngập khắp căn phòng.

Màu tím thường ít được sử dụng trong trang trí nột thất nhà ở. Nhưng nếu bạn thật tinh tế trong cách phối màu sắc thì nó sẽ trở thành một không gian thật sự ấn tượng và đầy tinh tế. Căn phòng có tông màu tím sẽ tạo cảm giác sang trọng, lãng mạn cho trẻ. Tuy nhiên, màu tím là một gam màu lạnh, việc quá lệ thuộc vào nó sẽ khiến cho căn phòng khá trầm, bạn có thể phối kèm với tông màu trắng và thêm vào đó là sàn gỗ màu vs vàng nâu ấm áp.

Thật độc đáo và sáng tạo với chiệc giường đa năng tích hợp giữa giường ngủ và bàn học trẻ em. Những đồ nội thất nhà ở như vậy sẽ giúp kích thích sự sáng tạo cho trẻ rất tốt. Kệ sách góc tường đứng làm bằng gỗ vừa được dùng để trang trí vừa để tiết kiệm không gian một cách thông minh. Góc bàn học tập dành cho bé hướng vào trong sẽ làm thiếu đi ánh sáng cần thiết nhưng giúp trẻ tập trung tốt hơn.

Gọi ngay SMS Chỉ Đường